PHẦN 1 – MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Minh Việt Computer. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, Minh Việt Computer không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Chính sách bảo hành của Minh Việt Computer xây dựng nhằm mục đích:

– Đảm bảo các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mua tại Minh Việt Computer, các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

– Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty

PHẦN 2 – LIÊN HỆ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT

I. Để gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận kỹ thuật tại các cửa hàng
Cơ sở 1: 54 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số 54 Ngõ 12 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 094 686 3444; 091 716 6872; 090 600 6663
Cơ sở 2: Thành Phố Đồng Hới , Quảng Bình  ĐT: 091 997 9900; 094 686 3444.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 18h00 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ tết)

II. Để biết tiến độ bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng liên hệ Minh Việt Computer.

III. Để được hỗ trợ về kỹ thuật, Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Minh Việt Computer

– Hotline: 0923 686 233

– Email:maytinhminhviet@gmail.com

– Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 18h00 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ tết).

IV. Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của Minh Việt Computer, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

– Hotline: 0923 686 233

– Email:maytinhminhviet@gmail.com

– Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 18h00 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ tết).

PHẦN 3 – HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. Bảo hành tại hãng

Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Minh Việt Computer ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

II. Bảo hành tại Phúc Anh

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Minh Việt Computer.

III. Bảo hành tại nơi sử dụng

Khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng.

PHẦN 4 – ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA PHÚC ANH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Minh Việt Computer bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
  2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
  5. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  8. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

– Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

– Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

– Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

  1. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Minh Việt Computer.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Minh Việt Computer

STT LOẠI SẢN PHẨM THỜI GIAN MUA HÀNG

(kể từ ngày mua hàng được thể hiện trên phiếu bảo hành)

THỜI GIAN TRẢ 

HÀNG BẢO HÀNH

(kể từ ngày nhận 

bảo hành)

GHI CHÚ
1 CPU Intel Dưới 12 tháng Không quá 08 ngày Công ty phải gửi hàng đến địa chỉ bảo hành của hãng ở nước ngoài
Từ tháng thứ 12  đến hết thời hạn bảo hành Không quá 15 ngày
2 Bo mạch chủ

(Mainboard), RAM

Dưới 12 tháng Không quá 05 ngày
Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24 Không quá 07 ngày
Từ tháng thứ 25 đến đến hết thời hạn bảo hành Không quá 09 ngày
3 Ổ cứng cắm trong Dưới 12 tháng Không quá 05 ngày
Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24 Không quá 07 ngày
Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành Không quá 09 ngày
4 Máy tính xách tay Không quá 10 ngày
5 Màn hình Dưới 12 tháng Không quá 06 ngày
Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24 Không quá 08 ngày
Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành Không quá 10 ngày
6 Máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh, máy quay Không quá 07 ngày
7 Ổ cứng cắm ngoài Dưới 12 tháng Không quá 05 ngày
Từ tháng thứ 12 đến hết thời hạn bảo hành Không quá 08 ngày
8 Máy để bàn nguyên bộ Không quá 15 ngày
9 Các sản phẩm khác Dưới 6 tháng Không quá 03 ngày
Từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12 Không quá 05 ngày
Từ tháng thứ 13 đến tháng thứ 24 Không quá 07 ngày
Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành Không quá 09 ngày

***Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

1.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Minh Việt Computer thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Minh Việt Computer đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

PHẦN 5 – CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

(Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng)

  1. Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Minh Việt Computer  khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi.
  2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Minh Việt Computer, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
  3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Minh Việt Computer và của hãng, Minh Việt Computer sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày Minh Việt Computer nhận sản phẩm của khách hàng.
  4. Trong từng trường hợp, chúng tôi hỗ trợ khách hàng cả sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.
  5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại Minh Việt Computer (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Minh Việt Computer ), nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm.
  6. Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp/đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng theo giá thoả thuận giữa hai bên (tham khảo Chính sách đổi trả sản phẩm).
  7. Nếu phiếu bảo hành do Minh Việt Computer phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
  8. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

PHẦN 6 – DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

I. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

– Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của Minh Việt Computer.

– Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

– Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và Minh Việt Computer có điều khoản quy định về trách nhiệm của Minh Việt Computer bảo hành tại nơi sử dụng cho khách hàng.

II. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng

Chậm nhất là 04 tiếng kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Minh Việt Computer là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

III. Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

– Áp dụng đối với khách hàng mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

– Chi phí bảo hành tại nơi sử dụng được áp dụng theo bảng giá dịch vụ của Minh Việt Computer.

– Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng có thể liên hệ Minh Việt Computer để được cung cấp dịch vụ.

V. Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng

– Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng bao gồm chi phí thực hiện dịch vụ chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng. Cụ thể:

5.1 Chi phí thực hiện dịch vụ: Tham chiếu bảng giá dịch vụ của công ty

5.2 Chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng

Chúng tôi sẽ thông báo chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho Quý khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.